Random Posts


เครื่องซักผ้า ( WashingMachine ) | ฮิตาชิ ( Hitachi ) รุ่น SF-110XA 11 KG

เครื่องซักผ้า | ฮิตาชิ | Hitachi | WashingMachine
หมวด : เครื่องซักผ้า
ยี่ห้อ : Hitachi
รุ่น : PS100LJ
ขนาด : 10 KG


รายละเอียด : เครื่องซักผ้า ฮิตาชิ ( Hitachi ) รุ่น 
SF-110XA 11 KG นี้ก็เป็นอีก 1 ทางเลือกของผู้ใช้งานทำกำลังมองหาเครื่องซักผ้าตัวใหม่มาไว้ใช้ เพราะ มอเตอร์ เครื่องซักผ้า ฮิตาชิ จะเป็นมอเตอร์แบบ อินเวอร์เตอร์ แบบประหยัดไฟ แต่ค่าไฟก็จะแพงกว่า บางยี่ห้อ ในจำนวนปริมาณที่เท่ากัน แต่เรื่องความทนทานของมอเตอร์ทนพอ ๆ กันเลยครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องมอเตอร์จะเสียไว การรับประกันมอเตอร์ของ เครื่องซักผ้า ฮิตาชิ จะรับประกันมอเตอร์ 10 ปี เรามาดูรายละเอียดของเมนูกันดีกว่าครับ ตามรูปด้านล่างเลยนะครับ
รูปทรงของปุ่มยังทำมาไม่เรียบเท่าใหร่ครับ แต่ฝาเป็นแบบ SoftClose ค่อย ๆ ปิดลงมา เวลาเราเผลอทำฝาหลุดมือมักจะพบบ่อยกับหลาย ๆ บ้านของผู้ใช้งาน เครื่องซักผ้า บางรุ่นยังเป็นฝารุ่นเก่าอยู่นะครับ จะมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ทำฝาแบบ Soft Close ต่อมาเรามาดูตอนเปิดฝากันบ้างดีกว่าครับ ว่าจะดูหรูขนาดใหน ตามรูปด้านล่างเลยครับ
สำหรับคนที่ชอบสไตล์หรู ๆ ต้องยกให้ ฮิตาชิ ( Hitachi ) เขาเลยการออกแบบมาจะไม่ค่อยเหมือนแบรนด์อื่น ๆ ต่อมามาดูภายในกันบ้างว่าภายในตัวถังมีอะไรมาให้บ้างเมื่อเราทำการซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องมา ตามรูปด้านล่างเลยนะครับ
ภายในตัวถังก็เป็นถังสแตนเรทเหมือนรุ่นทั่ว ๆ ไปครับ อุปกรณ์ก็จะมีท่อน้ำเข้าให้ท่อน้ำทิ้งต่างหาก และคู่มือการใช้งาน ใบรับประกันของ เครื่องซักผ้า ครับทีนี้เรามาดูเรื่องของที่กรองกันบ้างครับ ในตัวถังก็จะมีสีฟ้า ๆ ตามรูปด้านล่างเลยครับ
นี่แหละครับหน้าตาของตัวกรอง เครื่องซักผ้า ฮิตาชิ ( Hitachi ) วิธีการถอดออกมาทำความสะอาดให้ใช้นิ้วที่ถนัดกดตัวบนสุดที่มันจะเป็นตัวล็อคครับเมื่อถอดออกมาแล้วจะเป็นตามรูปด้านล่างครับ

ต่อมาเรามาดูในเรื่องของที่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มกันบ้างครับว่าจะใส่ตรงใหนให้สังเกตุตรงขอบถังครับ Softener ตามรูปด้านล่างครับ
ให้เปิดตัวนี้ออกมาแล้วเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปตามความเหมาะสมนะครับ มาดูภายในหลังจากเปิดออกมากันดีกว่าครับ ตามรูปด้านล่างครับ
ต่อมาเรามาดูที่ใส่ผงซักฟอกกันดีกว่าให้สังเกตแถว ๆ ที่กรองครับ จะมีตัวยืนเอียงออกมาคือที่ใส่ผงซักฟอก ครับ ตามรูปด้านล่างครับ
ต่อมาเรามาดูเรื่องของค่าไฟกันบ้างครับว่าระบบ มอเตอร์ของเครื่องซักผ้า รุ่นนี้จะถูกมาแค่ใหนเมื่อเทียบกับแบรนด์นึง ตามรูปด้านล่างครับ
ถามว่าถูกมากไหมโดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยจะถูกเท่าใหร่นะครับสำหรับมอเตอร์ที่เป็นอินเวอร์เตอร์ ในเนื้อหาต่อไปผมจะเอารุ่นที่เป็นมอเตอร์แบบ อินเวอร์เตอร์ ในขนาดเดียวกันมาวัดกันไปเลยว่าแบรนด์ใหนค่าไฟจะถูกกว่ากัน ในเนื้อหานี้ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น