Random Posts


LED TV LG 24 inch 24MT48VF

แอลอีดี ทีวี | ทีวี แอลจี | LG | LED TV | ทีวีจอแบน | ทีวี 24 นิ้ว

หมวดหมู่ : แอลอีดี ทีวี ( LED TV )
ยี่ห้อ : แอลจี ( LG )
รุ่น : 24MT48VF

รายละเอียด : ทีวีแอลจีรุ่นนี้ยังไม่ใช่รุ่นดิจิตอลนะครับเป็นเพียงรุ่นอนาลอคในการใช้งานผู้ใช้งานจะต้องมีก้างปลาและสายจานนะครับถึงจะะใช้งานได้ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าผู้ใช้งานมีกล่องรับสัญญาณอยู่แล้วก็สามารถซื้อรุ่นนี้ไปต่อเข้ากับสาย AV 3 สี ได้เลยครับหรือจะต่อเป็นสาย HDMI ก็ได้ครับ แต่ถ้าผู้ใช้งานยังไม่มีกล่องรับสัญญาณทางเราไม่แนะนำให้ใช้รุ่นนี้นะครับเพราะต้องใช้ทั้งก้างปลาเอยใหนจะสายจาน เอาละครับมาเข้าประเด็นจุดสำคัญกันดีกว่าครับเรามาดูกันที่ด้านหลังของจอกันบ้างว่า ทีวีแอลจี รุ่นนี้มีอะไรพิเศษมาให้บ้างครับ มาดูตามรูปด้านล่างกันเลยดีกว่าครับ

ทีวีแอลจีรุ่นนี้ก็จะมีช่องต่อ HDMI มาให้ 1 Port และ Component สำหรับต่อเข้ากล่องรับสัญญาณ รวมถึงช่องต่อเข้าเครื่องเสียงเป็นแบบสาย AV ทั้งนี้ยังมีในส่วนของ Port VGA เอาไว้ต่อเข้า จอคอม Notebook หรือ Case PC แบบตั้งโต๊ะ และพื้นฐานที่ขาดไม่ได้ ช่องต่อสายจาน ต่อมาเรามาดูในส่วนของด้านข้างกันบ้างครับว่ามีอะไรพิเศษมาให้อีกไหมมาดูตามรูปกันดีกว่าครับ

ด้านข้างก็จะมีเพียงแค่ช่องต่อ USB ตัวเครื่องทีวีแอลจีลองรับไฟล์ MP4, AVI, MPEG ฯลฯ การรับประกันจะรับประกัน LED 1 ปีครับ ยกกเว้นจอแตก จะขาดประกันทันทีผู้ใช้งานจะต้องออกค่าซ่อมเองทั้งหมด

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น