Random Posts


เครื่องซักผ้า โตชีบ้า 10KG. รุ่น AW-B1100GT

เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้าฝาบน,โตชีบ้า,เครื่องซักผ้า 10 กีโล
หมวด : เครื่องซักผ้า
ยี่ห้อ : โตชีบ้า
รุ่น : AW-B1100GT
ขนาด : 10 KG
รายละเอียด : โตชีบ้ารุ่นนี้การทำงานของระบบมอเตอร์ยังไม่ใช่แบบ อินเวอร์เตอร์ นะครับ อินเวอร์เตอร์ ดีอย่างไร อินเวอร์เตอร์จะประหยัดไฟมากกว่ามอเตอร์ปกติครับจะมีเฉพาะรุุ่นและยี่ห้อเท่านั้นเรามาดูภายในของตัวถังดีกว่าเมื่อเราเปิดฝาของ เครื่องซักผ้า ขึ้นมาจะพบอุปกรณ์พวกท่อน้ำเข้าและท่อน้ำทิ้งกับถาดปิดใต้เครื่องที่เอาไว้ป้องกันหนูเข้าไปกัดสายไฟและคู่มือการใช้งานต่าง ๆ ภายในเครื่องเรามาดูรูปกันดีกว่าครับ
เมื่อเราตรวจสอบอุปกรณ์ เครื่องซักผ้า เรียบร้อยแล้วเรามาดูระบบกรองกันบ้างดีกว่าครับ ระบบกรองจะอยู่ติดกับตัวถังของ เครื่องซักผ้า ตามรูปนะครับ
จะสังเกตุได้ว่าตัวสีฟ้า ๆ คือ ตัวกรองพวกฝุ่นหรือเศษอะไรต่อมิอะไรที่ติดมากับเสื้อผ้าของเราแต่ระบบกรองยังไม่ใช้แบบฟิลเตอร์นะครับวิธการถอดกรองออกมาทำความสะอาดให้ใช้นิ้วบีบตัวบนกับตัวล็อคของมันนะครับและเมื่อถอดออกมาแล้วจะเป็นแบบในรูป
ต่อมาเรามาดูเรื่องของที่ใส่ผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มกันบ้าง
ตรงส่วนของ Preset คือที่ใส่ผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มนะครับเรามาดูภายในดีกว่า
เครื่องซักผ้า รุ่นนี้การใช้งานง่ายครับ คะแนน เต็ม 10 ทางเราให้ 7 ครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น