Random Posts


เครื่องซักผ้า WashingMachine ยี่ห้อ Hitachi ( ฮิตาชิ ) รุ่น ( PS100LJ )

เครื่องซักผ้า | เครื่องซักผ้า 2 ถัง | ฮิตาชิ | HITACHI_PS100LJ
หมวด : เครื่องซักผ้า
ยี่ห้อ : Hitachi
รุ่น : PS100LJ
ขนาด : 10 KG

รายละเอียด : เครื่องซักผ้า 2 ถัง รุ่น PS100LJ ก็เป็นอีก 1 รุ่นของ Hitachi ( ฮิตาชิ ) ที่น่าใช้ ถ้าถามว่า มอเตอร์ทนไหม ทนนะครับ ลองยกตัวอย่างระหว่าง ซัมซุง ที่เป็นรุ่น 2 ถัง ซัมซุ่ง จะเทียบไม่ติด Hitachi ( ฮิตาชิ ) เลย ครับ และ ตัวถังเป็นสแตนเรท แต่ Hitachi ( ฮิตาชิ ) เสียอยู่อย่างนึงตรงข้างใต้ จะทำมาห่างจากพื้นกว่ายี่ห้อ แอลจี ซัมซุง หนูจะเข้าไปกัดสายไฟได้ง่ายกว่า ถ้าเราเอามือไปวัดดูจะห่างอย่างเห็นได้ชัดครับ ถ้าผู้ใช้งานมีโอกาสไปเดินห้าง ลองไปหา เครื่องซักผ้า 2 ถัง ยี่ห้อ Hitachi ( ฮิตาชิ ) รุ่น PS100LJ แต่ก็น่าทึ่งถึงการรับประกันของมอเตอร์ แบรน Hitachi ( ฮิตาชิ ) จะรับประกัน เครื่องซักผ้า 2 ถังให้ถึง 10 ปี แบรน อื่น ๆ จะรับประกันแค่ 5 ปี  เรามาดูรายละเอียดภายในและอุปกรณ์ตัวเครื่องกันบ้าง เรามาดูในส่วนของปั่มปรับนาทีกัน ตามรูปด้านล่างครับ


เป็นยังไงล่ะครับ สวยหรู ตามสไตล์ Hitachi ( ฮิตาชิ ) มีฝาครอบปุ่มหมุนการตั้งค่านาที  แต่การทำงานเหมือนแบรนทั่ว ๆ ไปนะครับอย่าตกใจนะครับผู้ใช้งานสำหรับมือใหม่ เรามาดูตรงท่อน้ำเข้ากันบ้างตามรูปด้านล่างเลยครับ
มอเตอร์ของ Hitachi ( ฮิตาชิ ) เป็นแบบ แอร์ เจดดราย ยังไม่ใช่ระบบ Turbo Drum นะครับ ต่อมาเรามาดูในส่วนของภายในตัวถัง

ภายในตัวถังซักก็จะมีอุกรณ์ท่อมาให้นะครับทีนี้เรามาดูตัวกรองกันบ้าง ตามรูปด้านล่างเลยครับ


ตัวระบบกรองก็จะเป็นระบบกรองในรูปแบบกรองถุงผ้าจะไม่ค่อยละเอียดเหมือนพวกกรองแบบ ฟิลเตอร์ ( Fillter ) ต่อมาเรามาดูฝั่งปั่นหมาดกันบ้างดีกว่าครับตามรูปด้านล่างเลยนะครับ


ในเรื่องของการออกแบบสวยหรูต้องยกให้ Hitachi ( ฮิตาชิ ) เขาเลย เก็บลายละเอียดมาก ๆ ครับเรามาเปิดฝาถังดูบ้างว่าภายในถังมีอะไรมาให้บ้าง ตามรูปด้านล่างเลยครับ
ภายในตัวถังก็จะมีคู่มือใบรับประกันและฝาปิดปั่นหมาดครับในการเลือกซื้อนั่นจะต้องคำนึงถึงหลาย ๆ ปัจจัยนะครับ ความทนทาน ความเงียบของมอเตอร์ ความสะอาดในการซักหวังว่าเนื้อหานี้คงเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้งานนะครับ ^_^

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น