Random Posts


รีวิว ตูเย็น ( Refrigerator ) แอลจี ( LG ) รุ่น GN-B222SQBB

ตูเย็น | refrigerator |  แอลจี |  LG | Inverter
หมวดหมู่ : ตูเย็น
ยี่ห้อ : แอลจี ( LG )
รุ่น : GN-B222SQBB
ขนาด : 7.4 คิว

รายละเอียด : ตูเย็น แอลจี ( LG ) การทำงานของรุ่นี้จะเป็นรุ่นประหยัดไฟล์ เพราะเป็นรุ่น Inverter และ Inverter มันดีอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นอื่น ๆ แล้ว ในจำนวนคิวที่เท่ากันจะสังเกตุค่าไฟอย่างเห็นได้ชัดทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้งานแบบ Inverter ก็จะขึ้นอยู่กับระบบไฟฟ้า ของผู้ใช้งานด้วยนะครับถ้าไฟฟ้าตกบ่อยหรือกระชากบ่อยก็อาจจะทำให้ตัวคอมเพรชเซอร์เสียเร็วได้นะครับก็เหมือนการทำงานของแอร์นั่นแหละครับแต่มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียของมันนะครับ ถ้าถามว่า Inverter ประหยัดไฟมากเลยใช้ไหม คำตอบก็คือ ใช่ครับ แต่ข้อเสียของมันคือถ้าไฟฟ้าตกบ่อยก็จะทำให้คอมเพรสเซอร์เสียเร็วได้ครับ แต่การตัดรอบของ คอมเพรสเซอร์ ในระบบการทำงานของอินเวอร์เตอร์ก็จะเงียบกว่ารุ่นที่ไม่เป็น อินเวอร์เตอร์นะครับ คอมเพรสเซอร์แบบ อินเวอร์เตอร์จะเรี้ยงความเย็นตลอดการใช้งาน จะไม่มีการตัดรอบใด ๆ นะครับ แต่ถ้าระบบปกติที่ยังไม่ใช่ อินเวอร์เตอร์ จะมีเสียงการตัดรอบของ คอมเพรสเซอร์บางรุ่นก็จะตัดดังบางรุ่นก็จะเงียบครับ ต่อไำปเรามาดูค่าไฟกันบ้างดีกว่าครับตามรูปด้านล่างนะครับ

เมื่อเห็นค่าไฟของระบบ อินเวอร์เตอร์ แล้วถึงกับตกใจใช่ไหมครับถูกแสนจะถูกซะจริง ๆ การรับประกันจะรับประกัน คอมเพรสเซอร์ ให้ถึง 10 ปี เลยทีเดียว ต่อไปเรามาดูระบบภายในกันบ้างครับ เริ่มที่ในส่วนของช่องแฉ่แข็ง ตามรูปด้านล่างเลยนะครับ
ด้านในตรงส่วนของช่องแฉ่แข็งครับจะกว้างความเย็นของระบบแฉ่แข็งให้ปรับไปที่ 3 นะครับ ต่อมาเรามาดูด้านข้างกันบ้างว่ามีชั้นวางกี่ชั้นตามรูปด้านล่างครับ
ภายด้านในก็จะมีชั้นวางขวดน้ำดื่มต่าง ๆ ให้ถึง 2 ชั้นครับต่อมาเรามาดูช่องแช่เย็นปกติกันบ้างตามรูปด้านล่างครับ
ในส่วนของชั้นวางก็จะมีมาให้ถึง2 แผ่นชั้นวาง แต่ถ้าในขนาดเดียวกันของยี่ห้อซัมซุงจะมีมาให้ชั้นเดียวนะครับแต่แอลจีจะมีมาให้ 2 ชั้น และ กระจกเป็นกระจกนิรภัยลองรับน้ำหนักได้ถึง 150กก ครับ และการทำงานพิเศษของช่องแฉ่ผักผลไม้คือ ตัวแผ่นด้านในจะไม่เกาะเป็นหยัดน้ำหรือละอองน้ำเมื่อผู้ใช้งานแฉ่ผอาหารพร้อมถุงพลาสติกแต่ถ้าเป็นตู้เย็นรุ่นอื่น ๆ จะมีหยดน้ำและละอองน้ำเกาะจะทำให้อาหารของเราหมดความสดครับ ต่อมาเรามาดูด้านข้างของประตูกันบ้าง ตามรูปด้านล่างครับ

ชั้นใส่ไข่ก็มีติดมากับของตู้เย็นสามารถใส่ไข่ไก่ได้เกือบถาดเลยก็ว่าได้ครับ  แฉ่กันจนลืมเลยทีเดียว บทความหน้าที่เกี่ยวกับตู้เย็นผมจะมารีวิวตู้เย็นในระบบปกติที่ไม่ใช่ระบบ อินเวอร์เตอร์นะครับ เปรียบเทียบความแตกต่างของค่าไฟและระบบการทำงาน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น