Random Posts


เครื่องซักผ้า แอลจี 2 ถัง WP1650WST 14KG

เครื่องซักผ้า | แอลจี | เครื่องซักผ้า 2 ถัง | WP-1650WST | LG |
หมวดหมู่ : เครื่องซักผ้า 
ยี่ห้อ : แอลจี ( LG )
รุ่น : WP-1650WST
ขนาด : 14 กิโลกรัม

รายละเอียด : เครื่องซักผ้า แอลจี ในรุ่นนี้ทำออกมาเอาใจผู้ใช้งานสำหรับน้ำที่ไหลไม่ค่อยดี และ น้ำไม่ค่อยสะอาด จะเป็นที่นิยมของผู้ใช้งานในปัจจุบัน การรับประกัน มอเตอร์ 5 ปี และ รับประกัน อะไหล่ อีก 1 ปี  สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้า 2 ถัฃที่เอาไว้เผื่อใช้ซักผ้าห่มหนา ๆ ต้องรุ่นนี้เลย ใหญ่จุใจแน่นอนครับ และ ระบบการใช้งานง่ายมาก ๆ เรามาดูปุ่มปรับการใช้งานกันดีกว่าตามรูปด้านล่างครับ
เราจะนับจากตัวปรับความแรงของน้ำเข้าก่อนนะครับ เลื่อนซ้าย คือน้ำไหลแรง เลื่อนขวาคือน้ำไหลเบาครับ น้ำเข้านะครับ ต่อมา เป็นปุ่มการตั้งเวลาในการซักผ้า ขั้นต่ำอยู่ที่ 5 นาที จนถึง 35 นาที ครับ ปุ่มถัดมา เป็นการปรับระดับมอเตอร์ มีอยู่ 3 ระดับ นุ่มนวล คือ ให้มอเตอร์ทำงานเบา ต่มา คือ ธรรมดา ให้มอเตอร์ทำงานแบบปกติ แก๊กสุดท้าย คือ แรง ให้มอเตอร์ทำงานเต็มกำลัง ปุ่มที่สาม ปุ่มปล่อยน้ำทิ้งเมื่อเครื่องทำงานเสร็จเราค่อยมาปรับที่ปุ่มนี้นะครับเป็นการปล่อยน้ำทิ้ง ต่อมาเป็นปุ่มตั้งเวลาถังปั่นหมาดทีนี้เรามาดูภายในตัวถังซักกันบ้างดีกว่าครับตามรูปเลยนะครับ
เมื่อเราเแกะกล่องออกมาในถังจะมีท่อน้ำเข้ากับท่อน้ำทิ้งและฝาปิดฝั่งปั่นหมาดพร้อมคู่มือการใช้งานและใบรับประกัน การทำงานของระบบมอเตอร์เป็นระบบ roller jet pulsator ที่จะมีของแอลจี อยู่แบรนด์เดียวเป็นการช่วยลดอัตราผ้าพันกัน ต่อมาเรามาดูเรื่องระบบกรองกันบ้างดีกว่าครับ ตามรูปด้านล่างเลยครับ
ตัวกรองจะติดอยู่มุมถังซักเป็นระบบกรองฟิลเตอร์ ซึ่งจะดีกว่ากรองรบบถังผ้า กรองละเอียดกว่า สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายวิธีถอดออกมาทำความสะอาดให้ใช้นิ้วที่ถนัดกดไปตรงตัวล็อคมุมบนสุดของตัวกรองแล้วงัดออกมาเมื่อถอดอออกมาแล้วจะเป็นตามรูปด้านล่างครับ
จากนั้นเราจะถอดตัวกรองชั้นนอกกันให้สังเกตุจดขาว ๆ บนล่างของตัวกรองด้านหน้านะะครับให้บีบทั้งบนทั้งล่าง แล้วดึงออกมาได้เลยครับเมื่อดึงออกมาแล้วจะเป็นเหมือนรูปด้านล่าง
ต่อมาเรามาถอดกรองด้านหลังกันบ้างการทำคล้าย ๆ กันแต่จะง่ายกว่าให้เราใช้นิ้วงัดออกมาเลยครับตรงที่เป็นช่องเมื่องัดออกมาแล้วเราก็เอาไปล้างด้วยน้ำสะอาดเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น