Random Posts


เครื่องซักผ้า ยี่ห้อ แอลจี ( LG ) รุ่น T2350VS2W 10กก

เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้าฝาบน,โตชีบ้า,เครื่องซักผ้า 10 กีโล

หมวดหมู่ : เครื่องซักผ้า
ยี่ห้อ : แอลจี ( LG )
รุ่น :  T2350VS2W
ขนาด : 10.5 กิโลกรัม

รายละเอียด :  เครื่องซักผ้า แอลจีรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ใช้งานการทำงานของมอเตอร์ก็จะออกไปในทางประหยัดไฟมากกว่ายี่ห้ออื่น ๆ เพราะตัวมอเตอร์นั้นเป็นระบบ อินเวอร์เตอร์ แต่คงยังใช้สายพานอยู่นะครับจะมีบางรุ่นบางยี่ห้อที่ไม่ใช้สายพานในระบบ มอเตอร์อินเวอร์เตอร์ และ การทำงานของเครื่องก็จะเงียบกว่ามอเตอร์ทั่ว ๆ ไป ทั้งนี้ แอลจียังมีระบบ AutoRestart ซึ่งบางยี่ห้อจะไม่มีระบบนี้ ระบบนี้ช่วนในด้านใด ยกตัวอย่าง เวลาเราซักผ้าไปซัก 30 นาที เครื่องซักผ้า ทั่วไปถ้าไฟฟ้าตกและเวลาไฟฟ้ามาจะต้องกลับมาเริ่มที่โปรแกรม 0 ใหม่ใช่ไหมครับแต่ แอลจี จะไม่ใช่แบบนั้น เพราะการทำงานของระบบโปรแกรมนี้ จะเป็นการกลับมาเริ่มซักตามโปรแกรมเดิมที่เราได้ตั้งเอาไว้ก็คือกลับมาเริ่มที่ 30 นาทีใหม่ได้เลยไม่ต้องมาเสียเวลาซักผ้าใหม่อีกรอบเพราะรอบนึงเราใช้เวลานานถึง 40-50 นาที เอาละพอจะรู้ข้อดีถึงจุดเด่นของ เครื่องซักผ้า แอลจีแล้วซินะทีนี้เรามาดูภายในเครื่องกันบ้างเมื่อเราซื้อ เครื่องซักผ้า มาใหม่ก็จะมีท่อน้ำทิ้งกับท่อน้ำเข้ามาให้และคู่มือใบรับประการต่าง ๆ ตามในรูปครับ

 ภายในตัวถังจะมีทรงคล้าย ๆ ใบพัดลม จะช่วยในเรื่องของลดอัตตราผ้าพันกัน มีให้ถึง 3 จุด และ ปุ่มกดยังทันสมัยเพื่อให้เข้ากับตัวบอดี้ของเครื่องตามรูปด้านล่างครับ


แอลจีจะใช้มอเตอร์แบบเทอร์โบดั้มการทำงานก็จะเงียบต่อมาเรามาดูตัวกรองกันบ้างดีกว่าครับ ตัวกรอง แอลจี จะใช้แบบฟิลเตอร์จะมีติดตัวพังมาให้ 2 อัน ครับจะเป็นตัวสีฟ้า ๆ  แบบในรูปด้านล่างครับ
วิธีถอดตัวกรองให้ใช้นิ้วที่ถนัดบีบบนสุดล่างสุดของตัวกรองแล้วดึงออกมาได้เลยครับเวลาใส่ก็ใส่ตรงล็อคเหมือนเดิมครับวิธีทำความสะอาดก็พลิคด้านหลังจะมีช่องใช้นิ้วงัดออกมาได้เลยครับตามรูปด้านล่าง


การรับประกันมอร์เตอร์ 10 ปีครับ เบอร์ศูนย์แอลจี 028785757

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น